Chọn két sắt chống cháy an toàn nhất

Chọn két sắt chống cháy an toàn nhất
Két chống cháy luôn là giải pháp tốt nhất cho bạn để giữ tài sản của bạn hoặc tài liệu quan trọng. Vậy làm thế nào để chọn loại két chống cháy thực sự chất lượng? Những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn thực hiện sự lựa chọn đúng khi mua một két an toàn.

Dựa trên độ dày và trọng lượng của tủ hồ sơ chống cháy
Độ dày sẽ có rất nhiều ảnh hưởng đến khả năng chịu lửa. Điều này là do khi bạn sử dụng két an toàn cho giấy hoặc tiền mặt, bạn sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Độ dày tiêu chuẩn bạn nên chọn là từ 0,4 đến 0,6 cm


Mua một két an toàn với kích thước hợp lý sẽ mang lại cho bạn sự bảo mật cao

Với trọng lượng, hữu ích nhất là chọn kích cỡ lớn. Bởi vì kích thước nhỏ có nhiều khả năng bị bao quanh bởi lửa và nhiều khả năng bị hư hỏng. Kích thước lớn bởi vì sẽ có một lỗ rỗng bên trong rất rộng giúp tránh tác động của lửa.

Vật liệu của két chống cháy có khả năng chống nóng
Thực tế là không có an toàn là không thể không có lửa, bởi vì với bản chất của sắt nó cũng bao gồm các hợp chất dễ cháy khác. Chữa cháy ở đây chủ yếu được thiết kế để cách nhiệt. Và nó chỉ có thể chịu được 1000 độ Celsius trong 1-2 giờ và hơn 1000 độ có thể cháy.


Ngăn chống cháy có thể chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ Celsius

Vì vậy, giải pháp tốt nhất là mua an toàn bạn nên yêu cầu người bán cung cấp thông tin chính xác để biết nếu đây là chất lượng an toàn hay không. Nó là tốt hơn để tìm các cơ sở có uy tín và chất lượng để mua.

Thông số tiêu chuẩn và hệ thống an ninh
Khi mua an toàn, hãy cân nhắc cẩn thận các thông số có sẵn trong bể để hiểu được khả năng chịu lửa, chịu nóng để sử dụng hiệu quả hơn. Ngoài ra, chọn két sắt được an toàn để tránh hiện tượng lợi dụng ngọn lửa để ăn cắp tài sản sau đó.


Mua két két ở các cơ sở có uy tín và chất lượng

Vấn đề về giá khi mua két chống cháy
Tuyệt đối và tuyệt đối không nên nghe quảng cáo trên két sắt giá rẻ. Một két an toàn và chống cháy sẽ rất tốn kém

Nhận xét