két sắt chống cháy và chỉ số an toàn

két sắt  chống cháy và chỉ số an toàn


Để đảm bảo sự an toàn của tài sản, giấy tờ khi xảy ra cháy, việc mua tủ chống cháy là một giải pháp hiệu quả cho các công ty. Khi mua, bạn nên quan tâm đến trọng lượng, an toàn, hệ thống cửa và khả năng tài chính để lựa chọn két sắt chống cháy sao cho phù hợp nhất.

két sắt chống cháy cao cấp là gì?


Trước tiên, cần phải nói rằng không có an toàn mà không thể bị đốt cháy. Các két an toàn cũng bao gồm các loại vật liệu có thể cháy ở những giới hạn nhiệt độ nhất định. Bản chất của hai từ "lửa" ở đây là "cách nhiệt". Tức là, két két được thiết kế đặc biệt để cách nhiệt trong trường hợp có hỏa hoạn. Việc xây dựng thân thùng sẽ giúp các đồ vật và tài sản không bị gia tăng nhiệt độ của ngọn lửa, ngăn không cho chúng đạt đến nhiệt độ ngọn lửa. Số lượng như khả năng chịu lửa lên đến 1000oC, 1200oC, 2200oC là ngưỡng cháy của cách nhiệt.

Thời gian an toàn khi hỏa hoạn: 1 - 2 giờ là giới hạn tối đa của thời gian mà vật liệu cách điện có thể chịu được trước khi đốt.


Hiện nay vật liệu cách điện được thiết kế giữa hai lớp thân thép, sự đa dạng vật liệu. Ví dụ, két sắt Hòa Phát thường được bổ sung bằng vật liệu amiăng, có khả năng chịu được nhiệt độ 1200oC và két Hà Lan sử dụng gốm sứ cách điện. 2300oC, ...

Nhận xét